Vé máy bay đi Nha Trang giá hấp dẫn từ Tân Phi Vân


Nha Trang – thành phố ven biển miền Trung Việt Nam,được ví như thiên đường với phong cảnh yên bình, khí hậu ôn hòa mát mẻ, và từ lâu đã là một trong những địa điểm du lịch được nhiều du khách trong và ngoài nước ưa thích.

Vịnh Nha Trang có diện tích khoảng 507 km² bao gồm 19 hòn đảo lớn nhỏ, trong đó Hòn Tre là đảo lớn nhất, với diện tích 3.250 ha; đảo nhỏ nhất là Hòn Nọc chỉ khoảng 4 ha. Vịnh có khí hậu hai mùa rõ rệt Mùa khô kéo dài từ tháng giêng đến tháng 8, mùa mưa từ tháng 9 đến tháng 12; nhiệt độ bình quân hàng năm là 26⁰C; nóng nhất 39⁰C, lạnh nhất 14,4⁰C.

phòng vé máy bay đi nha trang

Về mặt sinh thái, vịnh Nha Trang là một trong những hình mẫu tự nhiên hiếm có của hệ thống vũng, vịnh trên thế giới bởi nó có hầu hết các hệ sinh thái điển hình, quý hiếm của vùng biển nhiệt đới. Đó là hệ sinh thái đất ngập nước, rạn san hô, rừng ngập mặn, thảm cỏ biển, hệ sinh thái cửa sông, hệ sinh thái đảo biển, hệ sinh thái bãi cát ven bờ, Đặc biệt khu vực Hòn Mun của Vịnh Nha Trang có đa dạng sinh học cao nhất với 350 loài rạn san hô chiếm 40% san hô trên thế giới.

vé máy bay đi nha trang

Trong số các đảo trong vịnh có nhiều đảo là các thắng cảnh nổi tiếng như: Phố Tây ở Nha Trang tuy không sầm uất và ồn ào như Phố Tây Phạm Ngũ Lão ở Thành phố Hồ Chí Minh, nhưng lại mang những nét đặc trưng riêng.

Con đường hẹp của khu Quân Trấn đã được mở rộng, với những dãy hàng, quán mang tên Tây, Việt lẫn lộn. Mỗi quán ăn đều mang một cái tên, một quốc tịch khác nhau, với nhiều màu sắc văn hóa, từ Á đến Âu đã tạo nên một khu phố Tây rất Nha Trang. Để có thể sống dễ dàng hơn giữa một cộng đồng người Việt, người nước ngoài ở khu phố Tây này hầu hết trang bị cho mình một vốn tiếng Việt, thậm chí có người nói rất sõi. Họ còn có một cái tên Việt Nam do những người bạn, những người hàng xóm Việt đặt cho, và họ rất thích cái tên Việt ấy.

Đến với Nha Trang, du khách không chỉ được ngắm những cảnh đẹp mà thiên nhiên đã ban tặng cho xứ sở này, mà còn được tìm hiểu về những nét văn hóa truyền thống và hiện đại vô cùng phong phú của người Việt.

Biển Nha Trang về đêm – ánh sáng lung linh huyền ảo, âm thanh trầm lắng, mạnh mẽ, thưởng thức những món đặc sản đậm đà vị biển của nơi đây và tham gia nhiều hoạt động thú vị khác.

Bạn muốn đến thành phố Nha Trang để du lịch? Về thăm quê hương ? trong dịp hè 2014 này. Vé máy bay đi Nha Trang giá rẻ hãng VIETJET đã và đang được bán tại Tân Phi Vân – đại lý chính thức của các  hãng Vietnam Airlines, Jetstar Pacific, VietJet Air cam kết mang đến cho bạn tấm vé máy bay với mức giá rẻ nhất.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ : CÔNG TY TNHH DV TÂN PHI VÂN

445 Huỳnh Văn Bánh , Phường 13, Quận Phú Nhuận.

hotline (08) 399.18420 – 0938 841800

Leave a comment